MỖI TRẺ EM MỘT TÀI NĂNG

MỖI TRẺ EM MỘT TÀI NĂNG

31/07/2014

 

 

 

Quý vị phụ huynh thân mến !

 

Đào tạo kỹ năng cho trẻ là một trong những mối quan tâm của hầu hết các bậc Cha Mẹ với mong muốn con em mình được phát triển một cách toàn diện nhất, thế nhưng đào tạo những kỹ năng gì cho trẻ hay nói cách khác những kỹ năng nào thật sự cần thiết cho trẻ là một trong những vấn đề rất khó không chỉ với phụ huynh mà cả với nhà trường và giáo viên.

 

Chúng ta biết rắng, mỗi trẻ em là một CÁ THỂ ĐỘC NHẤT, mỗi trẻ em đều sở hữu những TÀI NĂNG, ĐẶC ĐIỂM không giống nhau, thấu hiểu được sự khác biệt và đặc điểm của từng trẻ để có thể xây dựng chương trình đào tạo phù hợp cho mỗi trẻ em là con đường ngắn nhất để trẻ được phát triển toàn diện, tối ưu và sớm định hình tài năng và trở thành những nhân tài đích thực trong tương lai.

 

Thấu hiểu thực tế này, Brainmax và Rồng Việt Edcuation lần đầu tiên NGHIÊN CỨU VÀ XÂY DỰNG chương trình Đào tạo đặc biệt : MỖI TRẺ EM – MỘT TÀI NĂNG dựa trên nền tảng Khoa học DMIT – Khám phá tài năng tiềm ẩn qua phân tích sinh trắc dấu vân tay  giúp khai phá toàn diện tiềm năng và tố chất bẩm sinh của trẻ.

 

Chương trình đào tạo được xây dựng bởi đội ngũ chuyên viên, chuyên gia giáo dục và tâm lý của Brainmax và Rồng Việt Education sẽ mang đến những giá trị vô giá cho mỗi trẻ em.

 

ĐỐI TƯỢNG : HỌC SINH CẤP 1 & 2

 

MỤC TIÊU : PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TIỀM NĂNG NỔI TRỘI VÀ CẢI THIỆN NHỮNG MẶT HẠN CHẾ CỦA TRẺ.

 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

·         # Các kỹ năng giúp tối ưu hóa tiềm năng 10 vùng não của trẻ.

·         # Các kỹ năng giúp tối ưu hóa 8 trí thông minh bẩm sinh của trẻ.

·         # Các kỹ năng khắc phục, cải thiện những điểm yếu về tính cách của trẻ.

·         # Các kỹ năng định hướng nghề nghiệp phù hợp của trẻ.

·         # Các kỹ năng định hướng cách học tập theo VAK (Thị giác; Thính giác; Xúc giác) cho trẻ.

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

1.       1) Lập báo cáo DMIT – Khám phá tài năng tiềm ẩn và nghề nghiệp phù hợp.

2.       2)Thiết kế chương trình đào tạo phù hợp Báo cáo phân tích DMIT

3.       3)Giảng dạy – Kèm cặp – Huấn luyện kỹ năng, hành vi cho trẻ theo nguyên tắc 1 giáo viên / 1 học sinh.

 

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO

1.       Thời gian đào tạo 3 giai đoạn

a.       3 tháng

b.      6 tháng

c.       9 tháng

2.       Giáo viên : Mỗi giáo viên / Một học sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

<

Vân tay người nổi tiếng

Có thể bạn cũng có vân tay
như những người nổi tiếng này.
Hãy kiểm tra ngay
với BrainMax

  • ALBERT EINSTEIN
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • ALBERT EINSTEIN
      NHÀ VẬT LÝ SỐ 1 THẾ KỶ 20
    • SỞ HỮU ĐỦ 5 CHỦNG VÂN THÔNG MINH. MỘT TRƯỜNG HỢP HIẾM CÓ TRONG LỊCH SỬ.
  • TỔNG THỐNG RICHARD NIXON
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • TỔNG THỐNG RICHARD NIXON
    • SỠ HỮU CHỦNG VÂN THÔNG MINH, NHẬN THỨC SÁNG SUỐT PE TẠI NGÓN TRỎ PHẢI - VÙNG NÃO TƯ DUY LOGIC VÀ LẬP LUẬN.
  • ELVIS PRESLEY
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • ELVIS PRESLEY
      VUA NHẠC ROCK & ROLL
    • CHỦNG VÂN TAY THÔNG MINH PE TẠI NGÓN NHẪN - TƯƠNG ỨNG VÙNG NÃO ÂM NHẠC, THỂ HIỆN TÀI NĂNG ÂM NHẠC THIÊN BẨM CỦA PRESLEY
  • MAHATMA GANDHI
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • MAHATMA GANDHI
      ANH HÙNG DÂN TỘC ẤN ĐỘ
    • CHỦNG SIMPLE ARCH BIỂU TRƯNG CHO TÍNH CÁCH KIÊN TRÌ VÀ ĐẤU TRANH BỀN BÌ
  • WALT DISNEY
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • WALT DISNEY
      SÁNG LẬP HÀNG PHIM HOẠT HÌNH WALT DISNEY
    • CHỦNG PE, AT TRÊN NGÓN TRỎ. TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ TƯ DUY LOGIC CAO
  • MARTIN LUTHER KING
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • MARTIN LUTHER KING
      GIẢI NOBEL HÒA BÌNH 1964
    • CHỦNG VÂN PE, CÓ TÀI HÙNG BIỆN, NHẬN THỨC VÀ TẦM NHÌN VƯỢT TRỘI
  • MOHAMED ALI
    • DẤU VÂN TAY CỦA
    • MOHAMED ALI
      VÕ SĨ QUYỀN ANH HUYỀN THOẠI
    • THUỘC CHỦNG SIMPLE ARCH
      CHỦNG THÔNG MINH & CÓ KHẢ NĂNG TIẾP THU VÔ HẠN

Cảm nhận của khách hàng

MRS TRÂM

Mình có cậu con trai học tiểu học, có lần mình dạy cho bé 3 giới từ trong tiếng anh, khi chỉ dạy 2 từ thì bé có thể nhớ và phân biệt được nhưng khi mình dạy thêm 1 từ nữa thì bé lại bắt đầu nhằm lẫn và không nhớ được, giân quá nên mình có lớn tiếng với bé thì lúc đó bé khóc và nói lên một câu làm mình phải rơi cả nước mắt: "Mẹ ơi con, con là đứa vô dụng, mẹ dạy con mà con không nhớ được. Con xin lỗi mẹ!". Sau đó mình đã suy nghĩ nhiều, không biết mình dạy con học có đúng phương pháp hay không. Bây giờ, nhờ có kết quả phân tích DMIT của công ty Brainmax mình đã hiểu mỗi bé sẽ có một phương pháp học tập khác nhau, dẫn chứng là trung tâm anh ngữ ILA họ dạy 1 giới từ cho bé thôi mà phải mang cả thao nước vào để cho các bé trực tiếp cảm nhận và học theo nhiều kênh khác nhau. Thật sự mình thấy khoa học DMIT rất hay, rất bổ ích, nó giúp cho phụ huynh nuôi dạy con theo đúng bản chất thật của con, cho con phát triển một cách tự nhiên nhất.

MRS TRÂM
TIỂU HỌC LẠC LONG QUÂN
MRS TRANG

Mình có cậu con trai, năm nay bé đang học lớp 1. Mình nhận thấy bé nhà mình hơi nội tâm, không thích chia sẻ nên mình gặp nhiều khó khăn trong việc nắm bắt tâm lí bé và đưa ra cho bé phương pháp học tập thích hợp nhất. Đến khi làm phân tích DMIT của công ty Brainamx mình mới thật sự hiểu được con, và có được phương pháp để có thể chia sẻ với con tốt hơn. Thông qua DMIT mình còn hiểu được bé mạnh ở điểm nào, yếu ở điểm nào để có phương hướng đầu tư tốt hơn cho con. Thật sự mình cảm thấy rất hài lòng khi làm phân tích DMIT của công ty Brainmax.

MRS TRANG
KINH DOANH TẠI NHÀ
MRS THÙY TRANG

Qua bài báo cáo phân tích DMIT tôi mới hiểu thấu đáo tại sao con trai lại có những biểu hiện, hành vi và lời nói khác biệt - do cháu có xu hướng tính cách thuộc nhóm KHÁC BIỆT VÀ SÁNG TẠO, trước khi làm báo cáo tôi rất lo vì thấy con quá khác biệt so với trẻ khác, giờ đây tôi đã biết cách nuôi dưỡng và dạy cháu theo đúng tính cách và tiềm năng bẩm sinh.

MRS THÙY TRANG
ANTAM NUTRIFOODS CO.,LTD